วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โครงการ...ชวนชื่น บ้านชวนฝัน

การวิเคราะห์ SWOT
จุดแข็ง... (Strength)
-ความมั่นคง ความเชื่อมั่น
-ชื่อเสียงที่มากกว่า50 ปี
-การเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง
จุดอ่อน...(Weaknesses)
-มีคู่แข่งทางการค้ามากขึ้น
-ราคาและทำเลไม่เอื้ออำนวย
-เข้าไม่ถึงกลุ่มเป้าหมาย
โอกาสทางการตลาด...(Opportumty)
-มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างสมำเสมอ
-มีความซื่อตรงต่อลูกค้า
-ทำเลเหมาะเเก่การเดินทาง
-ปรับราคาให้เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ
อุปสรรค...(Threats)
-เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ช้า
-ต้องแข่งขันกับโครงการอื่นๆ
-ราคาที่ยังไม่เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ
-สื่อประชาสัมพันธ์ยังไม่ดีพอ
กลุ่มเป้าหมาย
-อายุ 25-35 ปีเพศ ชาย,หญิง
-รายได้ 25,000 บาท ขึ้นไป
-สถานะภาพ: โสด,แต่งงานแล้วหรือกำลังเป็นครอบครัวใหม่
จุดมุ่งหมาย
-เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรให้กับประชาชนได้เห็นว่าโครงการบ้านชวยชื่นมีอะไรและน่าอยู่มากแค่ไหน
และถ้าได้มาสัมผัสกับบ้านชวนชื่นของจริงๆชีวิตจะมีความสุขมากแค่ไหน
แนวความคิด
-ชวนชื่น บ้านบวนฝันเหมาะสำหรับสร้างฝันให้กลายเป็นจริง
รูปแบบสื่อประชาสัมพันธ์
-ชวนชื่นเดอะซีรี่ย์
กลยุทธ
-สร้างสถานการณ์ทำให้ผู้ที่สนใจได้ติดตามโครงการบ้านชวนชื่นอย่างต่อเนื่อง
part 1 เปิดตัวบรรยากาศโดยรอบโครงการ
part 2 นำเสนอไฮไลน์ของโครงการ
part 3 เปิดตัวฟรีเซนเตอร์พร้อมโครงการอย่างเต็มรูปแบบ
แผนปฏิบัติงาน
-จัดหาสถานที่ของโครงการที่เหมาะสมกันการถ่ายทำ
-เลือกฟรีเซนเตอร์ที่สามารถแสดงให้เข้าถึงอารมณ์ของบ้านชวนชื่นได้
-เตรียมความพร้อมก่อนถ่ายทำ
part 1/ถ่ายทำบรรยากาศโดยรอบของโครงการแต่ยังไม่เปิดเผยชื่อโครงการ
part 2/ถ่ายบ้านแต่ละหลังว่ามีจุดเด่นและความน่าสนใจ
part 3/ถ่ายทำโครงการบ้านอย่างเต็มรูปแบบพร้อมกับเปิดตัวฟรีเซนเตอร์ควบคู่กับโปรโมรชั่นของโครงการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น